Trang 2/2 ĐầuĐầu 1 2
  1. Duongtonhu
    Avatar của Duongtonhu
    Sau cuộc chạy đua “nghiệt ngã” của hơn 7.000 thí sinh đăng ký dự thi Solo cùng Bolero, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã “lộ diện” khi vượt qua 30 ứng cử viên trong vòng bán kết để giành tấm vé bước vào chung kết, hứa hẹn nhiều bất ngờ với khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero.


    Ngay trong buổi họp báo ngày 25-11, top 10 thí sinh của vòng chung kết cũng đã có buổi ra mắt ấn tượng.


    Trước đó, ở vòng sơ tuyển, BGK đã lựa chọn được 30 thí sinh có giọng hát tốt trong hơn 7.000 thí sinh đăng ký dự thi. 30 thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng bán kết và tranh tài, và chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết.

    Ca sĩ Lệ Thu

    Nhạn trắng Gò Công - Ca sĩ Phương Dung

    Ca sĩ Phi Nhung - Nhà báo Minh Đức
    Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero là những danh ca nổi tiếng như Lệ Thu, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích như Phi Nhung, Đông Đào, nhà báo Minh Đức. Các giám khảo sẽ được thay đổi luân phiên qua từng đêm thi. Mỗi đêm thi sẽ có 4 giám khảo. Các giám khảo sẽ không chỉ chấm điểm mà còn tham gia huấn luyện và có những lời khuyên vô cùng quý báu cho các thí sinh say mê và muốn theo đuổi dòng nhạc Bolero.Nói về tiêu chí chấm điểm, nữ danh ca Lệ Thu cho biết, chị đã từng đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi ở Mỹ, nhưng đây là lần đầu tiên chị đảm nhận vai trò cho một cuộc thi nhạc Bolero ở Việt Nam. Về việc bình chọn qua tin nhắn SMS, đạo diễn Vinh Khang cho rằng việc quyết định kết quả cuộc thi thông qua kết quả bình chọn không phải là phương pháp chính xác và khách quan nhất nên chương trình chỉ khuyến khích khán giả đồng hành cùng cuộc thi thông qua việc bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Kết quả sẽ được quyết định từ số điểm của BGK.
    Vi Giáng (theo pháp luật)
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  2. The Following 4 Users Say Thank You to Duongtonhu For This Useful Post:

    Giang Tiên (07-12-2014), Koala (26-11-2014), MEM (26-11-2014), romeo (26-11-2014)

  3. hoangduyvu
    Avatar của hoangduyvu
    Vào top 10 là ai cũng có giải mà, đến 5 giải khuyến khích lận!!!
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  4. The Following User Says Thank You to hoangduyvu For This Useful Post:

    romeo (10-12-2014)

Trang 2/2 ĐầuĐầu 1 2
ANH EM CHANNEL