Trang 77/82 ĐầuĐầu ... 27 67 73 74 75 76 77 78 79 80 81 ... CuốiCuối
  1. QUOCNGHI
    Avatar của QUOCNGHI
    kỳ off này cho HAI LUNG đăng ký trích đoạn :TRÀ HOA NỮ với nghệ sĩ PHƯƠNG DUY
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  2. The Following 4 Users Say Thank You to QUOCNGHI For This Useful Post:


  3. xuan_0202
    Avatar của xuan_0202
    Nguyên văn bởi minhle
    Thôi đành vậy! Lần này tự hát tự coi! Off 20 sẽ trở lại trạng thái cũ!
    Tội cho ML phải lo nghĩ đủ thứ, cái nào tiện thì làm thôi ML, vui chơi mà, tới đâu hay tới đó, thiệt là ngại khi thấy bà con quan tâm lo lắng cho các thí sinh
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  4. The Following 2 Users Say Thank You to xuan_0202 For This Useful Post:


  5. DOHOANG
    Avatar của DOHOANG
    Gởi tất cả thành viên CLB ANHEM.
    DOHOANG
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  6. The Following User Says Thank You to DOHOANG For This Useful Post:


  7. DOHOANG
    Avatar của DOHOANG
    Gởi tất cả thành viên CLB ANHEM.

    DOHOANG đến với CLB từ kỳ Off 11 ở Tiền Giang, và đã tham gia Off các kỳ sau đó (11, 12, 13, 14). Cả 4 kỳ Off này đều có tham gia hát hò. Mấy kỳ Off sau này do có việc bận mà mình không tham gia được cùng mọi người.

    Thật sự khi đến với CLB, DOHOANG nhận thấy không khí rất vui vẻ, mọi người đều được hát cho thỏa niềm đam mê của mình. Điều đặc biệt, là các thành viên ANHEM đối với nhau như anh em thật sự, hòa đồng, trìu mến, thân thương. Tình cảm đó làm cho các thành viên dù mới đến với CLB cũng sẽ thấy gần gũi, ấm áp và sẽ tiếp tục tham gia sinh hoạt cùng CLB.

    Ngay từ đầu khi đến với CLB, mọi người đều có cùng suy nghĩ : đây là một sân chơi thật sự, sân chơi của những người có cùng sở thích hát hò, đặc biệt là cải lương. Khi đã chơi là chơi hết mình, hát là hát hết mình, diễn là diễn hết mình. Bằng chứng là kỳ Off nào số lượng tiết mục lúc nào cũng nhiều, rất nhiều, đôi khi không đủ thời gian cho đào kép hát nữa. Và khi đã bước lên sân khấu, ai cũng hát hò hết khả năng của mình, vì một mục đích chung : Vui. Với ý nghĩa cao đẹp trên, nên tiêu chí hàng đầu của ANHEM là HẾT MÌNH.

    Như vậy, HẾT MÌNH được hiểu như thế nào đây ? Hát hết khả năng của mình trong mỗi kỳ off ? Đúng, nhưng chưa đủ.

    Kỳ Off 15 (22.08.2010) cũng tại đình Vĩnh Lộc. Hôm đó, mình đi công tác xa về nhưng cũng tranh thủ ghé đình lúc 3h chiều, vì cảm thấy nhớ nhớ cái không khí vui vẻ - thân thương của ANHEM. Lúc mình đến thì đã có khá nhiều thành viên về vì "BẬN VIỆC". Không khí hát hò của gánh hát ANHEM ở đình khi đó có vẻ không được xôm tụ lắm.

    Kỳ Off 17 vừa rồi (31.10.2010) ở NVH KP4, đường D3, Bình Thạnh. Mình ghé lúc hơn 2h chiều. Vẫn thấy vắng mặt nhiều thành viên mà trong danh sách đăng ký Off vẫn có. Thì ra các thành viên này về trước vì "BẬN VIỆC". Còn không khí trong hội trường lúc đó, nói thật là hơi lộn xộn và lung tung.

    Tại sao DOHOANG nói là lộn xộn ? Không lộn xộn sao được khi trên sân khấu ai hát cứ hát, dưới khán phòng ai hóa trang và chỉnh sửa phục trang thì vẫn chỉnh sửa. Số thành viên còn lại - vốn đã ít ỏi - lại trở nên lạc lõng và trở thành những khán giả bất đắc dĩ. Vì nếu họ không làm khán giả ngồi xem mà đi nói chuyện riêng hoặc chộn rộn tham gia với những phân cảnh hậu trường kia của đào kép thì ai sẽ xem đây ?

    Tại sao DOHOANG nói là lung tung? Không lung tung sao được khi trên sân khấu đào kép ANHEM hát, còn dưới khán phòng, thức ăn và thức uống để đầy trên các mặt bàn, không theo một trình tự nào có thể gọi là tạm ngăn nắp. Nói thật, nhìn khung cảnh hội trường có vẻ không được vệ sinh lắm. Nếu một vài vị khách lạ nào đến lúc đó (VD : lãnh đạo khu phố, lãnh đạo phường nơi có NVH....) thì họ sẽ nghĩ sao về CLB của chúng ta đây ?

    Còn "BẬN VIỆC" để có thể về trước là sao đây ?

    Một tháng CLB ANHEM tụ họp Off hoành tráng chỉ một lần. Ai cũng háo hức chờ đến ngày đó để được hát. Kẻ lo tập dợt tiết mục, người lo thuê mướn phục trang, tập tuồng….. Rất là xôm tụ. Đã có người hát, ắt phải có người xem. Những tiết mục hát trước bao giờ cũng có đông đảo người xem. Những tiết mục hát sau bao giờ lượng người xem cũng thưa thớt. Tại sao vậy ? Đơn giản vì có nhiều thành viên “BẬN VIỆC” về trước mất rồi. Những thành viên “BẬN VIỆC” chỉ đến hát xong tiết mục của mình rồi về là xong ư ? Vậy ai sẽ xem những tiết mục sau mình ? Mỗi tháng Off một lần thôi, và lịch Off đã được ấn định trước cả tháng rồi. Không lẽ các thành viên đó không chủ động được lịch cá nhân của mình sao ? Như vậy. liệu rằng các thành viên “BẬN VIỆC” đã HẾT MÌNH vì ANHEM chưa ?

    Vì mong muốn ANHEM ngày càng phát triển hơn, khắng khít hơn, lớn mạnh hơn, trìu mế hơn, thân thương hơn, và để ANHEM xứng đáng là ANHEM với phương châm chơi HẾT MÌNH, DOHOANG mạn phép có những góp ý nhỏ sau :

    -Ngoại trừ những thành viên có việc bận thật sự đột xuất phải về ngay trong thời điểm Off, còn những thành viên nào cảm thấy ngày Off không thể hết mình cùng ANHEM được (không thể ở lại đến khi buổi Off kết thúc, phải vế trước vì “BẬN VIỆC”), vui lòng không đăng ký tiết mục tham gia ngày đó. Mà tiết mục đó sẽ được hát khi nào thành viên thật sự rảnh và có thể HẾT MÌNH cùng mọi người. Chứ nếu tham gia hát tiết mục của mình rồi về thì không công bằng cho những tiết mục sau của những thành viên còn lại. (Và một ý nhỏ của chuyện hậu trường : ai sẽ phụ dọn dẹp hiện trường, trả về vị trí ban đầu đây ? Sẽ là không công bằng cho những thành viên còn ở lại).

    -Trong thời gian tiết mục đang trình diễn trên sân khấu, những thành viên còn lại làm khán giả bên dưới cố gắng điều tiết cảm xúc của mình để người hát còn cảm thấy mình được trân trọng.

    -Việc hậu cần là quan trọng trong bất kỳ buổi Off hàng tháng nào. Tuy vậy, mỗi thành viên đều phải cảm thấy rằng mình có một phần trách nhiệm trong đó.

    DOHOANG viết ra những dòng cảm xúc này xuất phát từ những suy nghĩ tận đáy lòng với kỳ vọng ANHEM sẽ càng hoàn thiện hơn trong tương lai. Những suy nghĩ này có thể làm hài lòng những thành viên này, nhưng cũng có thể sẽ làm mất lòng khá nhiều những thành viên còn lại, nhưng nó không hàm ý phê phán đến cụ thể một cá nhân thành viên nào.

    Xin gởi lời cảm ơn chân thành đến những thành viên nào đã đọc những dòng cảm xúc này.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  8. The Following 13 Users Say Thank You to DOHOANG For This Useful Post:


  9. Akhuong
    Avatar của Akhuong
    - Bài viết gần 3h sáng , anh bức xúc dử ha.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  10. The Following 6 Users Say Thank You to Akhuong For This Useful Post:


  11. Thuong Tran
    Avatar của Thuong Tran
    Nguyên văn bởi Koala
    Chài, sáng sớm bắt a vô VC dây xề làm sao nổi e gái?
    Anh Koala mà sợ hả..kép chính CLB mà lo gì, cứ làm tới đi anh..5h sáng dậy hát cho đến khi Off là ổn à...hehe
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  12. The Following 5 Users Say Thank You to Thuong Tran For This Useful Post:


  13. linhhueforever
    Avatar của linhhueforever
    Bài viết của DOHOANG hay quá, rất đúng với tâm trạng của Huệ hiện nay, thanks bạn hiền nhiều . Không biết có phải vì những vấn đề tồn đọng này mà bạn hiền đã vắng mặt mấy kỳ offline gần đây ko?? Và cả lần 18 này, cũng chẳng thấy đăng ký tham gia.
    Qua bài viết này thì Linhhue thấy BCN nên có 1 buổi họp nhỏ để thống nhất lại nội quy sinh hoạt. Chúng ta ko thể để tình trạng mà DOHOANG nêu cứ tái diễn, như thế dần dần sẽ làm mất đi tinh thần CHƠI HẾT MÌNH từ những thành viên còn lại.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  14. The Following 10 Users Say Thank You to linhhueforever For This Useful Post:


  15. Giang Tiên
    Avatar của Giang Tiên
    DOHOANG: cảm ơn anh về những lời góp ý chân thành này. Em nghĩ, trong CLB chúng ta, cũng có nhiều anh chị em muốn nói lên những lời này lắm. Vì sự thật... đúng như anh nói.
    Lúc trước em đi học ca, điều đầu tiên thầy dạy em chính là: hãy yên lặng lắng nghe người khác hát, vì đó là lúc người ta dồn tâm huyết cho từng hơi để hát và thầy đàn cũng đang cố nắn nót từng tiếng cho mình nghe. Người ca hát mà không biết lắng nghe, tưởng thưởng là thiếu tôn trọng người hát và thấy đàn. Một lần nữa, cảm ơn anh đã có những góp ý rất... tuyệt vời.

    MinhLe: Được rồi, đừng suy nghĩ lung tung nữa. Lần này thống nhất thế này nhé. Nếu những ai hát sáng thì chuẩn bị xong trước giờ mở màn, để ra ngồi xem hết. Còn những ai hát chiều liệu thu xếp chuẩn bị lúc trưa. Nhưng Minhle cho danh sách ai hát sáng, ai hát chiều nhé. Còn thứ tự tiết mục tính sau.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  16. The Following 9 Users Say Thank You to Giang Tiên For This Useful Post:


  17. Thuong Tran
    Avatar của Thuong Tran
    Đọc comment của anh Đỗ Hoàng xong, tự nhiên thấy có mình trong đó...hihi. Thương Trần cũng tham gia được 5 kì off rồi, mà cũng "BẬN VIỆC" hết 2 off. Thật sự là khi về sớm TT cũng áy náy vô cùng. Vì TT cũng rất muốn tham gia cho đến hết Off. TT nói ra đây cho mọi người hiểu, là thật sự nếu có thể ở lại đến cùng TT ko bao giờ lại bỏ Anh Em ở lại mà về đâu. Nhưng vì có em bé, mà nhiều lúc rơi ngay vào thời điểm nhà ko có ai chăm bé cả, thế là phải tranh thủ về sớm. Không thì về đến nhà, mình thì vui, nhưng mọi người ở nhà lại không vui. Nên cũng khó xử lắm. Nhưng sau này TT sẽ hết sức lưu tâm việc này, và cố gắng sắp xếp.

    Thương Trần thấy ý kiến của anh Hoàng cũng hay, là nếu các lần Off sau, ai không tham gia được hết buổi Off thì chỉ nên làm khán giả, không tham gia các tiết mục của chương trình.

    Và điều đặc biệt là, TT cũng như 1 số các Anh Em, cũng cảm thấy rất khó chịu với việc "người hát mà ko có người xem". Thử đặt hoàn cảnh mình vào đó, sẽ thấy cảm giác đó như thế nào.

    Những thành viên hay đến rồi đi như "sao xẹt" thì chúng ta nên trao đổi lại với các thành viên đó, trước khi cho đăng kí tiết mục off.

    Nên TT cũng có ý kiến rằng: Các Anh Em tham gia trích đoạn, nếu có hóa trang kĩ, nên tranh thủ hóa trang sớm, và khi diễn ra Off thì nên ngồi coi, không nên chỉ lo chăm chút cho tiết mục của mình. Nếu Anh Em nào tham gia 1 lúc nhiều trích đoạn, thì cũng nên cân nhắc xem, trích đoạn nào nặng thì hóa trang trước, nhẹ thì tranh thủ giờ nghỉ trưa, ăn xong là hóa trang tiếp. Việc này TT nghĩ là mọi người đều hiểu, và ý thức được, có điều chưa biết cách sắp xếp làm sao cho vẹn đôi đường thôi.

    Và tốt nhất 1 off không nên tham gia quá nhiều trích đoạn...để tránh chỉ " diễn" mà ko làm " khán giả".

    Việc bức xúc của anh Hoàng, là trên tinh thần xây dựng CLB ngày 1 tốt hơn. Nên TT hoàn toàn ủng hộ, và đồng tình với ý kiến trên.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  18. The Following 11 Users Say Thank You to Thuong Tran For This Useful Post:


  19. 10Cuong
    Avatar của 10Cuong
    Nguyên văn bởi linhhueforever
    Bài viết của DOHOANG hay quá, rất đúng với tâm trạng của Huệ hiện nay, thanks bạn hiền nhiều . Không biết có phải vì những vấn đề tồn đọng này mà bạn hiền đã vắng mặt mấy kỳ offline gần đây ko?? Và cả lần 18 này, cũng chẳng thấy đăng ký tham gia.
    Qua bài viết này thì Linhhue thấy BCN nên có 1 buổi họp nhỏ để thống nhất lại nội quy sinh hoạt. Chúng ta ko thể để tình trạng mà DOHOANG nêu cứ tái diễn, như thế dần dần sẽ làm mất đi tinh thần CHƠI HẾT MÌNH từ những thành viên còn lại.
    anh mười cũng có dự định của anh là khi off 18 về độ 1/2 tuần sau anh sẽ chiêu đãi mấy em một chầu nhậu đơn giãn , nói chung đây là một buổi hợp chỉ có nam được mời dự , đội quân tóc dài không được mời , hôm nào sẽ bàn với BCN ,
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  20. The Following 7 Users Say Thank You to 10Cuong For This Useful Post:


  21. 10Cuong
    Avatar của 10Cuong
    minhLE không cập nhật danh sách ai ca trước ai ca sau trên diễn đàn , lên danh sách chỉ mình kon và romeo biết thôi ngai cả mười mem BCN cũng không ai biết ,
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  22. The Following 5 Users Say Thank You to 10Cuong For This Useful Post:


Trang 77/82 ĐầuĐầu ... 27 67 73 74 75 76 77 78 79 80 81 ... CuốiCuối
ANH EM CHANNEL