1. romeo
    Avatar của romeo


    Sau tám tháng tạm nghỉ vì việc riêng, cô đào chánh Ngọc Nhung (HCV giải Triển vọng Trần Hữu Trang năm 2003) của đoàn CL Tây Đô đã trở về với đơn vị cũ. Về lại Tây Đô, Ngọc Nhung sẽ tái ngộ cùng bạn diễn là kép chánh Hoàng Khanh (HCV giải TV Trần Hữu Trang năm 2007), đã từng hát chánh chung với nhau rất ăn ý hơn bốn năm qua. Ngoài diễn nguyên tuồng vở ''Người nhà quê” Ngọc Nhung và Hoàng Oanh còn tự tập thêm một số tiết mục để biểu diễn Tết trong chương trình tổng hợp đầu năm của đoàn như: Ca cổ ''Trai tài gái sắc'', ''Liên khúc Xuân'' và trích đoạn CL ''Hoa mùa Xuân''. Tết này, ngoàI điểm diễn chính là Nhà hát Tây Đô (ở đường Trần Hưng Đạo TP Cần Thơ), đoàn còn diễn lần lượt các huyện thị Vĩnh Thạnh, Ô Môn, Thốt Nốt, Phong Điền, Cái Răng, Thới Lai, Cờ Đỏ... cho đến hết tháng giêng.

    Tám tháng ngưng diễn ở Tây Đô nhưng Ngọc Nhung vẫn có nhiều hoạt động với nghề , như: quay chương trình ''Ô cửa trái TIM'' của HTV, chương trình ''Sức sống mới'' của hãng phim Trẻ, quay ca cổ cho Đài Cần Thơ để dự Liên hoan SKTH toàn quốc; diễn phục vụ bộ đội ở đảo Trường Sa, Bến Dược (Củ Chi), NVH Thanh Niên, NVH Lao Động; tham gia chương trình ''Dạ khúc tri âm'' của NS Châu Liêm ớ rạp Công Nhân... Cuối năm, Ngọc Nhung còn được Đài TH Kiên Giang mới đóng vai chánh Sơn Ca trong vở ''Những bông huệ trắng'', sẽ phát sóng vào dịp Tết Tân Mão. Tranh thủ thời gian rảnh, Ngọc Nhung học thêm vũ đạo ở NS Bạch Long và tham gia một số công tác từ thiện - xã hội ở TPHCM.

    Hy vọng, đoàn Tây Đô với sự trớ lại của Ngọc Nhung sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong biểu diễn. Xin chúc đoàn Tây Đô và Ngọc Nhung sang năm mới sẽ hoạt động hiệu quả hơn và xứng đáng là một đoàn mạnh, tiêu biểu của SKCL miền Tây Nam bộ.



    cailuongvietnam (Theo Báo sân khấu)
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

ANH EM CHANNEL