1. Thuong Tran
    Avatar của Thuong Tran
    NHÀ HÁT KỊCH THÀNH PHỐ luôn đem đến những vở hài kịch hấp dẫn, đây là những vở hài kịch được dàn dựng theo phong cách hiện đại, nhiều màu sắc, với những tình huống bất ngờ, thú vị và đầy ắp tiếng cười.

    Đặc biệt khu vực tầng trệt với chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu, đối diện sân khấu, bạn có thể dễ dàng tiếp cận thần tượng của mình và đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thưởng thức chương trình tốt nhất.

    Đến với NHÀ HÁT KỊCH THÀNH PHỐ lần này, bạn sẽ thưởng thức các vở diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng với tập thể sáng tạo nghệ thuật chuyên nghiệp! gồm 3 đêm với 3 kịch bản hấp dẫn khác nhau:

    20h30 ngày 5/3/2011: HẠNH PHÚC BẤT NGỜ

    “Vi - một cô gái kiêu kỳ, đỏng đảnh, hay khinh thường người khác. Sống trong một gia đình giàu có, và không giao tiếp với những người chung quanh. Ba mất sớm, Vi lại mồ côi mẹ nên càng làm cho cô khép kín với bên ngoài. Gia đình để lại cho Vi một gia sản kết xù về kinh tế nhưng trong quan hệ thì Vi không có gì cả.

    Vi lúc nào cũng cau có với người làm (Lài) và xem thường cả anh chàng thợ điện hiền lành hay đền giúp mình (Nguyên). Cha Vi mất đi để lại cho cô một tài sản lớn đó là ngôi biệt thự sang trọng, nhưng người tình của ba Vi là bà Như, bà ta đang tìm cách chiếm đoạt căn nhà này vì bà cho rằng bà là vợ nên cũng có quyền thừa kế căn nhà này. Vụ việc chưa đi đến kết thúc...”


    20H30 ngày 6/3/2011: NỮ TỶ PHÚ TÌM CHA.

    “Câu chuyện xoay quanh một cô gái về Việt Nam tìm cha với những người đàn ông tham gia vào cuộc tìm kiếm này. Thông qua nhân vật Kiều và hành trình đi tìm người đàn ông kia, người xem sẽ cảm nhận được sự thiêng liêng của tình cha con. Cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người cha vẫn luôn sẵn sàng làm tất cả vì con mình và ngược lại.

    Liệu cuộc tìm kiếm có thành công hay không khi xung quanh Kiều ngoài những người đàn ông chân thật còn có sự tính toán của những kẻ gian trá như những người của công ty “Kết hợp đoàn”?

    Liệu có tìm được người đàn ông ấy không khi mọi chuyện được cô nàng làm cho trở nên quan trọng một cách thái quá?

    Liệu cô nàng có phải là người đi tìm cha thật sự?”


    20h30 ngày 8/3/2011: THẦN TƯỢNG TƯỢNG THẦN.

    “Thu - con gái của ông Vũ, thời gian gần đây chết mê chết mệt vì thần tượng của mình đó là ca sĩ Ngọc Nhất. Thu tập họp một nhóm bạn làm thành fanclup của mình để cổ vũ cho ca sĩ Ngọc Nhất.

    Chuyện ăn học của Thu bị bê trể chỉ vì mãi lo thần tượng. Ông Vũ nhà chỉ có một đứa con gái, nên chìu con hết cỡ. Theo yêu cầu của con, ông làm hàng loạt khung hình lồng kính các hình của của ca sĩ Ngọc Nhất mà Thu đem về. Cả nhà của ông chỗ nào cũng có hình của Ngọc Nhất.

    Vợ ông Bà Kim mặc dù rất bực mình vì nhà biến thành cái phòng tranh của Ngọc Nhất nhưng bà nói ông không nghe. Bà đành im lặng cho 2 cha con ông muốn làm gì thì làm.

    Vì không gặp được Ngọc Nhất, Thu buồn bực đòi tự tử, không ăn, không học nữa. Ông Vũ bán trâu bò và đưa con lên thành phố gặp ca sĩ Ngọc Nhất với mong muốn sau lần nầy con của mình sẽ lo ăn học trở lại…”.



    Nếu vở diễn “Hạnh phúc bất ngờ” mang lại cho khán giả những tiếng cười và những giây phút lắng đọng thấm thía về tình người tình đời, thì “Nữ tỷ phú tìm cha” là những tiếng cười châm biếm, đã kích về lòng tham không đáy của con người thông qua những tình huống dở khóc dở cười, “Thần tượng...tượng thần” lại mang đến cho người xem những tiếng cười mà đau khi niềm tin đặt không đúng chỗ, khi người ta mãi đi chạy tìm những điều cao xa để rồi “thần tượng ảo” mà quên rằng chính những điều bình dị chung quanh mình….cũng đáng để thần tượng.

    Kiều Oanh – Lê Huỳnh, đôi danh hài hải ngoại sẽ tung hứng cùng với các nghệ sỹ, các danh hài của Nhà hát Kịch và chắc chắn sẽ mang đến cho quí vị những vở diễn hài hước, tưng bừng, vui nhộn và đặc sắc.
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  2. The Following 2 Users Say Thank You to Thuong Tran For This Useful Post:


  3. Thuong Tran
    Avatar của Thuong Tran
    Ai có nhu cầu mua vé xem 3 vở diễn này mà được giảm 50% thì đặt mua TẠI ĐÂY nhé
    Trả lời với trích dẫn Trả lời với trích dẫn  

  4. The Following 2 Users Say Thank You to Thuong Tran For This Useful Post:


ANH EM CHANNEL